DỰ ÁN TRUNG TÂM SẢN NHI – BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH PHÚ THỌ

Sáng ngày 31/10/2016, Trung tâm Sản Nhi – Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ chính thức được khởi công xây dựng tại khu đất dự án phường Nông Trang, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Tham dự lễ khởi công có ban lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ, liên danh các nhà thầu: Công ty CP Confitech Tân Đạt, Công ty CP Đầu tư xây dựng Mekong E&C, Công ty CP Công nghệ An toàn Việt Nam.

Ông Nguyễn Huy Ngọc – PGĐ Sở Y tế-GĐ BVĐK Tỉnh Phú Thọ phát biểu tại buổi lễ

Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ là một trong những bệnh viện tuyến tỉnh có quy mô lớn nhất về cơ sở hạ tầng với chất lượng khám chữa bệnh, chất lượng dịch vụ hàng đầu. Với nhu cầu ngày càng cao của ngành y tế và của cả cộng đồng, khoa sản và khoa nhi của Bệnh viện trong thời gian gần đây đã hoạt động đạt ngưỡng gần 200%; Số lượng giường bệnh hiện tại không đáp ứng đủ nhu cầu gây quá tải cho Bệnh viện. Nhận thấy tình hình cần thiết hiện nay, Sở y tế tỉnh Phú Thọ và Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ với sự phê duyệt của các ban nghành liên quan đã quyết định xây dựng Trung tâm sản nhi trực thuộc Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ để kịp thời giải quyết những khó khăn trong việc khám chữa bệnh.

 

Gói thầu XL04 thuộc Dự án Trung tâm Sản nhi – Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ được Liên danh nhà thầu: Công ty CP Confitech Tân Đạt – Công ty CP Đầu tư xây dựng Mekong E&C – Công ty CP Công nghệ An toàn Việt Nam đấu thầu thành công với các hạng mục thi công gồm có: thi công xây lắp phần móng và thân ; thi công hệ thống cấp điện, điện nhẹ và hệ thống gọi y tá ; thi công hệ thống PCCC và tăng áp hút khói ; Cung cấp và lắp đặt hệ thống thang máy. Đây là những hạng mục đòi hỏi kỹ, mỹ thuật và độ chính xác cao, an toàn tuyệt đối. Thời gian hoàn thành của công trình kéo dài 480 ngày kể từ ngày phát lệnh khởi công.

Ông Nguyễn Xuân Long – GĐ Công ty CP Confitech Tân Đạt – đại diện Liên danh nhà thầu phát biểu cam kết về chất lượng và tiến độ công trình

Dự án xây dựng Trung tâm Sản nhi – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ có tổng vốn đầu tư là 1.200 tỷ đồng. Trung tâm với quy mô 500 giường bệnh, sẽ đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong và ngoài tỉnh, bênh cạnh đó Trung tâm còn có chức năng nghiên cứu các kỹ thuật y khoa chuyên sâu. Dự án Trung tâm Sản nhi vô cùng quan trọng và cần thiết, nhận được sự đồng tình của các lãnh đạo chính quyền và người dân. Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ và đối tác trúng thầu xây dựng công trình cam kết ngày đêm cố gắng để hoàn thành được công trình trong thời gian sớm nhất, dự kiến năm 2018Trung tâm Sản nhi sẽ chính thức đi vào hoạt động.

Hình ảnh mô hình trung tâm sản nhi với kiến trúc hiện đại

Trung tâm Sản nhi – Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ được xây dựng theo kiến trúc hiện đại với thiên hướng phát triển chung của Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Phú Thọ là mô hình bệnh viện khách sạn, với cơ sở hạ tầng, các trang thiết bị y tế được đầu tư kỹ lưỡng, dịch vụ trước – trong – sau khi khám, chữa bệnh ngày càng được nâng cao với đội ngũ y bác sỹ lành nghề. Dự án Trung tâm Sản nhi là  một công trình có ý nghĩa quan trọng không chỉ tạo ra nhiều phúc lợi xã hội, giúp đỡ hàng nghìn, hàng triệu con người sống khỏe mạnh hơn mỗi ngày mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo bệnh viện đối với sức khỏe của người dân, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân trong cả nước nói chung và địa bàn tỉnh Phú Thọ nói riêng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.