Làng Việt Kiều Châu Âu TSQ

Làng Việt kiều châu Âu TSQ

Làng Việt kiều được xây dựng theo tiêu chuẩn và kiến trúc Châu Âu, với kiểu dáng kiến trúc đẹp, hài hòa.

 

Chi tiết dự án

  • Tỉnh thành:Hà Nội (*)
  • Quận huyện:Hà Đông,
  • Phường xã:Mỗ Lao
  • Địa chỉ:Km 9+500 Nguyễn Trãi, phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Quy mô:7.8 ha
  • Tổng mức đầu tư:1000 Tỷ VNĐ
  • Khởi công:2007
  • Dự kiến hoàn thành:2009
  • Chủ đầu tư:Công ty TSQ Việt Nam,
  • Đơn vị tư vấn:Công ty Architype & Archipel (Pháp),
  • Đơn vị thi công:
  • Ghi chú về tiến độ dự án:Tháng 9/2010 cơ bản hoàn thành
  • Thông tin giá tham khảo:

Vị trí

 

Làng Việt kiều tọa lạc ở vị trí thuận lợi gần trung tâm Hà Nội, nằm giữa hai tuyến chính – đường Nguyễn Trãi tại km 9+500 và kéo dài của đường Láng Hạ, đối diện dự án Công viên hoang dã Mễ Trì Hà Nội (360ha) – cạnh khu Trung tâm hội nghị quốc gia, Trung tâm thể thao quốc gia Mỹ Đình (2km).

Làng Việt kiều Châu Âu tọa lạc trong Khu Đô thị mới Mỗ Lao, thuộc phường Mộ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Đây là một “ngôi làng” hiện đại nằm trong quần thể các tòa cao ốc thương mại, văn phòng, khách sạn, ngân hàng và vành đai xanh sông Nhuệ. Với vị trí đẹp, không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh, đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, vui chơi giải trí, đồng bộ về cơ sở hạ tầng, Làng Việt kiều Châu Âu là nơi hội tụ lý tưởng cho các kiều bào nước ngoài về quê hương sinh sống và lập nghiệp.

 

Mô tả dự án

Làng Việt kiều được xây dựng theo tiêu chuẩn và kiến trúc Châu Âu, với kiểu dáng kiến trúc đẹp, hài hòa. Không chỉ bao gồm các biệt thự đơn lập 250 m2 và 500 m2, biệt thự song lập 150 m2, nhà liền kề 86 m2 với không gian sống biệt lập và sang trọng, Làng còn có hệ thống công viên, hồ nước, cây xanh, sân thể thao, bể bơi, v.v. nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở chất lượng cao cho Việt kiều về làm ăn, sinh sống tại Việt Nam. Với 274 căn biệt thự đơn lập, song lập và 256 căn nhà liên kề, Làng Việt kiều Châu Âu sẽ đáp ứng chỗ ở cho khoảng 600 hộ gia đình.

Theo ông Nguyễn Văn Yên, tổng giám đốc TSQ Việt Nam, dự án này nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho những Việt kiều về làm ăn, sinh sống tại Việt Nam.

Trong khuôn viên của làng sẽ có một trung tâm triển lãm làng nghề truyền thống của tỉnh Hà Tây. Những sản phẩm thủ công mỹ nghệ như lụa Vạn Phúc, gốm sứ, sản phẩm từ tre nứa sẽ được trưng bày tại trung tâm này để khách du lịch, doanh nhân Việt kiều tham quan mua sắm và tìm cơ hội làm ăn.

Được đầu tư đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, nguồn cấp điện, cấp nước cùng với hệ thống chiếu sáng, hệ thống thông tin liên lạc, v.v. được xây dựng với chất lượng cao. Nhà xây thô được thiết kế bởi công ty có uy tín ở Pháp, kiến trúc đẹp, được chú trọng đặc biệt về tỷ lệ đón ánh sáng và gió, tiện lợi trong sinh hoạt, kết cấu bền vững.

Các mẫu biệt thự tại Làng được thiết kế đa dạng sẽ đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất trong phong cách sống, thói quen sinh hoạt khác nhau của nhiều đối tượng sử dụng. Các biệt thự đơn lập và song lập kết hợp hài hòa, nhẹ nhàng với cảnh quan sân vườn xung quanh đem lại những tiện nghi tối đa cho cuộc sống. Cảnh quan kiến trúc thống nhất với việc hàng rào và cổng được thiết kế đồng bộ theo trường phái lãng mạn tạo nên sự sang trọng, lịch lãm của khu biệt thự. Mỗi biệt thự vừa mang tính độc đáo, vừa hài hòa với bố cục tổng thể như một viên ngọc trong xâu chuỗi ngọc trai đem lại sự tự hào cho mỗi chủ nhân khi sử dụng.

Tiến độ:

Tính đến cuối năm 2010, dự án đã cơ bản hoàn thành.Làng Việt Kiều Châu Âu TSQ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.